Hướng dẫn chữa trị nám, tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả

Hướng dẫn cách phương pháp chữa trị nám tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả nhất

Nám - tàn nhang - đồi mồi - Bạn đã biết cách phân biệt hay chưa?

Nám, tàn nhang cùng với đồi mồi có đặc điểm chung là những bệnh lý da hình thành do việc hắc tố gia tăng và tập trung bên dưới da. Để chữa trị được các bệnh lý này, bạn phải nắm được nguyên nhân, cũng như phân biệt được chúng.

Nám da

Nám cũng có khả năng xuất hiện ở nhiều vị trí, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là phần da mặt với các đốm sắc tố tối màu, đậm nhạt tương đối bất thường, không đồng đều.

Phần da xuất hiện nám phổ biến nhất đa phần là : 2 má, trán,... nhìn chung là các phần da hở và có sự tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Nám da khá dễ để phân biệt với việc màu sắc ngả nâu, vàng nhạt, kích cỡ không cố định nhưng đa phần các trường hợp thường lớn hơn so với 2 bệnh lý sắc tố da khác là đồi mồi, tàn nhang.

f:id:chuavettannhang:20190809195547p:plain

Thường xuyên tiếp xúc quá mức với ánh mặt trời sẽ gây nên các vấn đề sắc tố da

Nám da lại được phân loại, phân biệt thành 3 loại nhỏ hơn cụ thể như sau : 

Nám mảng : 

Loại nám nằm ở gần bề mặt da nhất, hay được gọi nôm na là nông nhất. Để xử lý loại nám da này, không quá khó khăn và tốn nhiều công sức.

>> Giải pháp thường được sử dụng để xử lý nám mảng là muối biển, click xem ngay : Trị nám bằng muối biển - Bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Đặc trưng của nám mảng là màu sắc tương đối nhạt, thường hình thành do tác động của những yếu tố khách quan bên ngoài, trong đó có môi trường, các loại hóa chất trên thuốc uống, mỹ phẩm,...

Nám đốm  : 

Màu sắc khác biệt so với nám mảng, cụ thể là tối hơn và thường tập trung thành những mảng nhỏ. Với loại nám này, nguyên nhân cấu thành đa phần là do ảnh hưởng từ sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể.

Nám hỗn hợp :
Sự kết hợp đầy khó chịu của cả 2 kiểu nám trên. Để chữa trị loại nám da này, tương đối phức tạp khi bạn sẽ cần tới những phương pháp khác nhau cho các phần bị nám khác nhau.

>> Với nám hỗn hợp, để chữa trị, bạn nên áp dụng phương pháp ứng dụng công nghệ cao, cụ thể xem ngay : https://trinam.org/co-nen-dieu-tri-nam-da-bang-laser-dot

Đồi mồi

Đồi mồi có dạng biểu hiện bên dưới da là các đốm sắc màu tối, thường là nâu đỏ hoặc đen. Vị trí đồi mồi thường hình thành nhất chính là má, cổ,... (thực tế đồi mồi có khả năng xuất hiện ở mọi nơi).

Lứa tuổi xuất hiện đồi mồi nhiều nhất đa phần là sau 55. tuy nhiên độ tuổi trẻ hơn cũng có khả năng gặp phải vấn đề da mặt này.

Đồi mồi có đặc điểm là nguy cơ hình thành cao hơn ở những đối tượng thường xuyên tiếp xúc quá mức với ánh nắng. Khi mới bắt đầu hình thành, đặc điểm dễ nhận biết nhất của đồi mồi chính là màu sắc còn khá nhạt, tuy nhiên sau đó ngày càng biến đổi theo hướng trở nên đậm màu hơn và kích cỡ bất thường.

 

Tàn nhang

Dạng biểu hiện của tàn nhang tương đối đa dạng về kích thước, có thể nhỏ như cỡ que tăm cho đến to ngang hạt vừng, màu sắc đậm đặc trưng hơn các phần da lân cận. Màu sắc tàn nhang cũng khá đa dạng với vị trí hình thành phổ biến là mặt, lưng, cổ,...

Mức độ đậm nhạt cũng như màu sắc từ tàn nhang có khả năng biến đổi theo điều kiện ánh nắng. Cụ thể vào mùa hè, ánh sáng có cường độ mạnh hơn, tàn nhang sẽ có màu sẫm hơn.

Còn vào mùa đông, ánh nắng yếu, tàn nhang sẽ nhạt hơn đáng kể.

Giải pháp nào giúp xử lý các vấn đề sắc tố da?

Khi bị vấn đề liên quan tới các bệnh lý da như trên, người bị đa phần thường có tâm lý tự ti bởi sự thiếu thẩm mỹ các dấu hiệu này gây nên. Bởi vậy nên việc kiếm tìm giải pháp xử lý lúc này là vô cùng quan trọng.

Với cả 3 bệnh lý liên quan tới sắc tố da trên, để xử lý triệt để, nhanh chóng hiệu quả nhất, giải pháp sẽ là công nghệ Laser. 

Nếu bạn quan tâm trị tàn nhang ở đâu an toàn, hiệu quả, câu trả lời chính là Kangnam.

Cụ thể, khi trị nám tàn nhang, đồi mồi bằng Laser tại đơn vị uy tín như Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, vấn đề da mặt của bạn sẽ được chữa trị chỉ với 1 liệu trình duy nhất.

Với khả năng loại bỏ vấn đề tàn nhang, thâm nám lên tới 99%, đảm bảo không gây sẹo, không đau rát, không tái phát, trị nám tàn nhang tại BVTM Kangnam chính là liệu trình lý tưởng bạn không nên bỏ qua.

Nguồn chia sẻ bài viết