Hướng dẫn chữa trị nám, tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả

Hướng dẫn cách phương pháp chữa trị nám tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả nhất

Chuyên gia giải đáp tẩy nốt ruồi có để lại sẹo không?

Câu hỏi : Xin chào bác sĩ. Tôi có một vài nốt ruồi tương đối lớn xuất hiện trên mặt, khiến tôi cảm thấy tự ti bởi nhan sắc bị ảnh hưởng. Tôi đang muốn đi tẩy với phương pháp laser, tuy nhiên vẫn còn cảm thấy băn khoăn tẩy nốt ruồi có để lại sẹo không? Cũng như là nên tẩy ở đâu? Mong được bác sĩ trả lời chi tiết.

Tẩy nốt ruồi có để lại sẹo không khi dùng Laser?

Trước câu hỏi của bạn đọc, các chuyên gia da liễu tại BVTM Kangnam xin được giải đáp chi tiết như sau : 

Nốt ruồi là một loại u tế bào hắc tố lành tính, thường tồn tại trên da khi còn bé nhưng cũng có một vài trường hợp lớn lên mới xuất hiện. Trên cơ thể mỗi người thường có khoảng 10-30 nốt, và phân bổ rải rác tại nhiều vùng trên cơ thể, nhưng cũng có khi lại tập trung chủ yếu trên khuôn mặt với những chấm nhỏ li ti.

f:id:chuavettannhang:20191216182904j:plain

Hiện nay, với giải pháp ứng dụng công nghệ Laser CO2, nốt ruồi có khả năng được loại bỏ triệt để chỉ với duy nhất 1 liệu trình, không gây nên những vấn đề liên quan tới sẹo xấu, khiến da phải chịu thương tổn không đáng có.

Công nghệ Laser CO2 được chứng nhận đảm bảo an toàn cho làn da, kèm theo đó là khả năng loại bỏ triệt để nốt ruồi lành tính.

Đặc biệt, các tia sáng laser với độ dài đặc biệt sẽ có khả năng ảnh hưởng, tác động trực tiếp tới khu vực hạ bì da, từ đó loại bỏ 1 cách hoàn toàn.

Ghi nhận ở các giải pháp tẩy nốt ruồi kiểu cũ, sau khi quy trình kết thúc, sẽ có khả năng cao xuất hiện những vấn đề liên quan tới sẹo, tuy nhiên với Laser CO2 hiện đại, sẽ không cấu thành nên các vấn đề liên quan tới sẹo.

Kết quả này có được chính là nhờ vào công dụng giúp làn da được tái cấu trúc 1 cách toàn diện, kèm theo đó là collagen được kích thích tạo ra, điều này sẽ giúp cho làn da căng chắc, mịn màng hiệu quả.

Ngoài ra, giải pháp này còn tối ưu nhờ vào việc không tốn kém thời gian cho việc nghỉ ngơi, có thể nhanh chóng quay lại với cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, cũng cần phải chú ý rằng, nên sử dụng các phương pháp bảo vệ da là vô cùng cần thiết.

Nên tẩy nốt ruồi ở đâu đảm bảo không để lại sẹo?

Điểm đặc biệt bạn đọc cần lưu ý là tẩy nốt ruồi bằng laser có để lại sẹo không cũng còn phụ thuộc vào địa chỉ điều trị đó có đảm bảo hay không. Nếu lựa chọn địa chỉ không đảm bảo, người thực hiện điều trị là nhân viên không có nhiều kiến thức về da liễu, thiết bị kém chất lượng thì rất dễ khi tẩy nốt ruồi xong vùng da sẽ xuất hiện sẹo thâm.

Bởi vậy nên việc chọn lựa địa điểm với dịch vụ tẩy nốt ruồi chất lượng là vô cùng cần thiết.

Ghi nhận hiện nay, công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 hiện đại chưa được áp dụng tại nhiều địa điểm làm đẹp.

Cụ thể, 1 trong số những địa chỉ mang tới cho bạn đọc giải pháp làm đẹp này chính là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Tại đây có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên sâu về da liễu, với thâm niên hơn 10 năm công tác trong lẫn nước ngoài.

Nhờ vậy nên, các tình trạng nốt ruồi của khách hàng sẽ được kiểm tra, đánh giá chính xác nhất, sau đó tiến hành xóa bỏ một cách triệt để chỉ với 1 liệu trình duy nhất.

Cần phải biết rằng, quy trình tẩy nốt ruồi tại đây được tiến hành trong không gian đảm bảo vô trùng, vệ sinh, thực hiện với hệ thống trang thiết bị Y Tế hiện đại, chuyên sâu.

Nếu bạn đọc đang gặp phải những vấn đề với nốt ruồi xấu xí, khó chịu, đây chắc chắn là địa điểm không nên bỏ lỡ.

Trên đây là những thông tin được giải đáp chi tiết về việc tẩy nốt ruồi có đau không? Bạn đọc hãy tham khảo và chọn lựa cho mình giải pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.

Đọc thêm nhiều hơn nữa các tin tức về làm đẹp, thẩm mỹ CLICK NGAY