Hướng dẫn chữa trị nám, tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả

Hướng dẫn cách phương pháp chữa trị nám tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả nhất

Trị tàn nhang bằng lá trầu không - Lợi bất cập hại

Chữa trị tàn nhang bằng lá trầu không là một trong số giải pháp được chia sẻ, truyền tay nhau bởi các chị em. Tuy nhiên trong quá trình tiến hành thực tế, đã ghi nhận được 1 bộ phận không nhỏ chị em gặp họa do giải pháp này.

Cụ thể theo chia sẻ từ B.S chuyên khoa tới từ Bệnh viện da liễu, đơn vị ghi nhận 1 số lượng không nhỏ bệnh nhân gặp phải những thương tổn da sau thời gian tiến hành trị tàn nhang bằng lá trầu không.

Gặp họa bởi chữa trị tàn nhang bằng lá trầu không

Cụ thể, 1 trường hợp được chia sẻ là 1 phụ nữ 50 tuổi. Với tình hình da bị tàn nhang tương đối nặng, chị được người quen giới thiệu bài thuốc chữa tàn nhang với trầu không, theo như bài thuốc nam chữa trị nám da của người Dao.

Với tâm lý tin tưởng, chị đã không tự mình dành thời gian tìm hiểu lại mà ngay lập tức tiến hành theo trong 1 thời gian tương đối dài.

f:id:chuavettannhang:20190812174043j:plain

Chữa tàn nhang bằng lá trầu không khiến bệnh nhân thương tổn da nghiêm trọng

Theo bệnh nhân chia sẻ, sau tuần đầu tiên tiến hành giải pháp chữa tàn nhang bằng trầu không, làn da của chị đã xuất hiện những chuyển biến tương đối tích cực.

Cụ thể đó là trắng hơn, trong tương đối tự nhiên và ấn tượng. Tuy nhiên 1 thời gian sau, những vấn đề bắt đầu nảy sinh, khi mà chị dừng phương pháp làm đẹp này lại.

Lúc này, các nốt tàn nhang đã bắt đầu xuất hiện trở lại, và nó còn nghiêm trọng hơn so với lúc trước.

>> Giải pháp chữa nám tàn nhang an toàn, click xem ngay tại đây

Đâm lao đành theo lao, bệnh nhân lại quay trở lại với phương pháp kể trên, điều này dẫn tới việc lệ thuộc, sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

Và sau khoảng thời gian kể trên, các nốt tàn nhang đã chuyển sang 1 cấp độ nghiêm trọng hơn, đó là các mảng đốm sắc trắng, đen loang lổ vô cùng mất thẩm mỹ, bệnh nhân đã tìm tới bệnh viện để tìm hiểu vấn đề.

Theo như khám lâm sáng, bệnh nhân đã gặp phải căn bệnh suy giảm sắc tố da.

Một trường hợp khác cũng có mặt tại Bệnh viện với trạng thái làn da trắng đầy bất thường, thậm chí là như bạch biến. Trước đây, bệnh nhân cho biết bị tàn nhang tương đối dày trên mặt, sau đó đi làm đẹp tại Spa và lựa chọn dịch vụ đắp thuốc tại đây.

Thời gian đầu, làn da thay đổi đầy tích cực : Trắng sáng hơn, mịn mềm hơn khiến bệnh nhân cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên theo thời gian, lại bắt đầu xuất hiện các vấn đề, da dẻ xuống sắc nhanh chóng. 

Qua thăm khám tổng quan, bác sĩ nhận định bệnh nhân bị viêm da giảm sắc tố do ảnh hưởng từ chất với cấu trúc tương tự thành phần từ trầu không.

Sở dĩ lại xảy ra tình trạng trên là do những thành phần bên trong lá trầu không có khả năng làm trắng da, đẩy lùi melanin với các nhóm phenol, benzen,...

Tuy nhiên việc lạm dụng quá mức trong thời gian dài sẽ khiến ảnh hưởng trực tiếp tới sắc da, cụ thể là khiến sắc tố bị mất đi, gây nên tình trạng loang lổ, trắng đen bất thường trên da.

>> Tìm hiểu thông tin cụ thể về bệnh lý da thường gặp : Nám - tàn nhang - đồi mồi - Bạn đã biết cách phân biệt hay chưa?

2. Nên sử dụng giải pháp nào để chữa tàn nhang an toàn nhất?

Nhiều người quan niệm rằng các giải pháp làm đẹp, dưỡng da với nguyên liệu tự nhiên là tuyệt đối an toàn cho da, lại hiệu quả với mức chi phí thấp. Tuy nhiên điều này lại không thực sự đúng đắn, khi mà phương pháp này ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố cơ địa.

Nếu làn da của bạn có được sự tương thích tốt, hiệu quả nhất định sẽ xuất hiện, tuy nhiên nếu da nhạy cảm, dễ bị kích thích, các vấn đề tiêu cực có khả năng sẽ nảy sinh.

Hơn thế nữa đa phần hiệu quả thu lại mới chỉ ở mức độ làm mờ.

Theo chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, để làm sạch tàn nhang một cách hiệu quả, lại an toàn, giải pháp ứng dụng công nghệ Laser chính là cách thức lý tưởng nhất.

Cụ thể các công nghệ Laser thế hệ mới nhất như Laser Toning hay Laser Picosure sẽ giúp hỗ trợ đánh bay vấn đề tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình ngắn hạn, đảm bảo không tái phát, ảnh hưởng tiêu cực cho bệnh nhân.

>> Tìm hiểu cụ thể, chi tiết về giải pháp chữa nám với công nghệ Laser Toning : https://thammydamat.com/tri-nam-tan-nhang-tan-goc-bang-laser-toning/