Hướng dẫn chữa trị nám, tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả

Hướng dẫn cách phương pháp chữa trị nám tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả nhất

Trị nám bằng Axit - Hiểm họa khôn lường tới sức khỏe làn da

Trị nám bằng axit - một trong số những giải pháp được quảng cáo bởi rất nhiều các địa điểm thẩm mỹ với kết quả thu lại nhanh chóng, mức chi phí lại rẻ nên thu hút được 1 số lượng không nhỏ chị em chọn lựa.

Tuy nhiên thực tế sau khi làm sạch nám bằng axit tại các cơ sở trên, tình trạng nám không những không thuyên giảm mà còn trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là để lại sẹo.

Sai lầm khi chữa trị nám bằng axit

Theo những trường hợp ghi nhận thực tế tại các cơ sở điều trị da liễu lớn, có 1 số lượng không nhỏ bệnh nhân tới thăm khám trong tình trạng các vết thâm nám loang lổ.

f:id:chuavettannhang:20190815160433j:plain

Da mặt loang lổ sau khi trị nám bằng axit

Đây là kết quả khách hàng nhận lại sau khi bị lung lạc và tin tưởng vào quy trình chữa nám tại các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín với những lời mời chào đầy hấp dẫn.

Theo bệnh nhân chia sẻ, nám da của bệnh nhân xuất hiện tương đối dày tại 2 bên má nên đã đi điều trị tại 1 spa theo như quảng cáo đọc được trên Internet.

Ngay từ lần đầu tiên tiến hành chấm axit lên khuôn mặt, những triệu chứng bất thường đã xuất hiện như bỏng rát, sưng nóng, phồng rộp,... 

>> Thay vì axit, bạn nên chữa nám tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên như tía tô, tham khảo các cách làm hiệu quả nhất tại : https://thammydamat.com/cach-tri-tan-nhang-bang-la-tia-to-nhu-the-nao-de-dat-hieu-qua-cao/

Bệnh nhân cảm thấy tương đối lo lắng, tuy nhiên nhân viên tiến hành chia sẻ rằng các biểu hiện này là tương đối bình thường, khách hàng không nên hoảng hốt mà bỏ dở, sẽ khiến kết quả không thu được như mong muốn.

Tuy nhiên, khi nghe theo tư vấn, tiến hành trọn vẹn liệu trình, hiệu quả chưa thấy đâu, trong khi các dấu vết kể trên càng trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là phát triển thành sẹo lõm.

Theo bác sĩ thăm khám chia sẻ, kết cấu cơ bản của làn da đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi axit, điều này khiến thượng bị da bị tổn thương, gây nên sẹo lõm, trong khi đó các vết thâm nám còn tối màu hơn trước khi tiến hành.

Cũng theo chuyên gia cho biết, nám là bệnh lý da mặt với đặc thù phức tạp, việc điều trị nám khá rắc rối, trong khi khả năng tái phát lại tương đối cao. Bởi vậy, nếu hình thành nám trên khuôn mặt, cần phải trải qua quy trình thăm khám, cũng như tư vấn từ những chuyên gia, bác sĩ với kinh nghiệm, chuyên môn đảo bảo.

Bởi vậy nên, thay vì chọn lựa việc chữa trị bằng những giải pháp không đảm bảo, tiềm ẩn vô cùng nhiều rủi ro tới an toàn, sức khỏe, bạn nên chọn lựa địa điểm uy tín với giải pháp chữa trị nám tối ưu nhất.

Đâu là phương pháp chữa trị nám an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Những giải pháp truyền thống, cũ kỹ và có phần lạc hậu vừa không đảm bảo kết quả thu lại trong việc chữa nám, vừa gây nên những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

>> Tìm hiểu giải pháp chữa nám tàn nhang an toàn cho chị em phụ nữ sau sinh ngay tại đây

Bởi vậy nên, để loại bỏ nám 1 cách an toàn, hiệu quả triệt để nhất, bạn nên chọn lựa các công nghệ hiện đại, ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật vào việc làm đẹp.

Cụ thể hiện nay, giải pháp chữa trị nám với công nghệ Laser Picosure thế hệ mới, hiện đạt nhất là quy trình mang tới kết quả tối ưu trong việc chữa trị nám.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 1 trong số ít các đơn vị ứng dụng công nghệ này ở khía cạnh loại bỏ các vấn đề sắc tố da, trong đó có nám tàn nhang.

Cụ thể, khi tiến hành điều trị nám tại Kangnam, khách hàng sẽ được trải qua quy trình chuyên nghiệp bậc nhất với đầy đủ các bước thăm khám, lên liệu trình, bôi kem gây tê, chiếu laser và cuối cùng là bôi kem tái tạo da.

Bởi vậy nên, khi trị nám với công nghệ Laser Picosure tại Kangnam, khách hàng sẽ có được vẻ đẹp, làn da trắng mịn như mong muốn chỉ sau duy nhất 1 liệu trình.

>> Bài viết cùng chuyên mục chăm sóc da bạn không nên bỏ qua : Trị tàn nhang bằng lá trầu không - Lợi bất cập hại