Hướng dẫn chữa trị nám, tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả

Hướng dẫn cách phương pháp chữa trị nám tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách chọn kem chống nắng thích hợp và đảm bảo an toàn cho làn da

Ánh nắng có những ích lợi lẫn tác hại nhất định với làn da, điều này ai cũng biết. Thực tế nghiên cứu đã chỉ ra rằng mức chịu đựng ánh nắng của da có 1 mức cụ thể, tối đa. trong trường hợp vượt ngưỡng, các loại kem chống nắng sẽ vô dụng trong việc bảo vệ da.

Vậy lựa chọn kem chống nắng như thế nào là tốt nhất?

Đi tìm lời giải loại kem chống nắng nào thích hợp với da?

Sự thích hợp ở đây cũng có nghĩa là độ tương thích với kiểu, đặc trưng của da. Bạn không thể sử dụng 1 loại kem chống nắng tùy thích mà không quan tâm nó có phù hợp với da hay không.

f:id:chuavettannhang:20190625183604j:plain

Cụ thể : 

- Với kiểu da dầu : Nên chọn loại có SPF là 15/UVA 8 và không chứa các thành phần nhờn.

- Da khô : Chọn kem chống nắng tương tự như trên

- Trong trường hợp da thâm nám tàn nhang nên dùng kem chống nắng chuyên chữa trị nám tàn nhang với chỉ số SPF 20/UVA 10

- Da nhạy cảm : Tham khảo tư vấn từ bác sĩ, thông thường sản phẩm nên sử dụng là loại SPF 60/UVA 16, thành phần không gồm chất bảo quản và tinh dầu.

Bí mật về chỉ số SPF ở các loại kem chống nắng.

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, khi ngưỡng ánh nắng vượt mức cho phép, các loại kem chống nắng sẽ vô dụng.

Một ví dụ cơ bản như sau : Ở điều kiện thường, làn da có thể chống chọi trước ánh nắng trong 10 phút. Loại kem chống nắng bạn lựa chọn có chỉ số 30, nó có nghĩa sau 5 giờ đi nắng, phần kem được bôi sẽ phát huy tác dụng cụ thể.

Với những dòng kem chống nắng đặc biệt với thông số lớn (dao động từ 60-100), chỉ dùng với phần da đặc thù yêu cầu sự bảo vệ tối đa nhất (không bị nám cũng như là gặp vấn đề liên quan tới dị ứng). Những quy định, nguyên tắc đã chỉ ra rằng mức chỉ số 30 có khả năng lọc tối đa 95 tia UV gây hại, trong khi đó chỉ số 60 là 97%. Chênh lệch 2% này không phải là một con số quá lớn.

Đây cũng là 1 sai lầm gặp phải ở tương đối nhiều người dùng bởi quan điểm chỉ số càng cao càng tốt, trong khi thực tế da đang bị thương tổn không đáng có.

>> Bài viết cùng chuyên mục : https://chuavettannhang.hatenablog.com/entry/2019/06/25/125511

Khám phá bí quyết lựa chọn cũng như là sử dụng kem chống nắng

Muốn phòng ngừa căn bệnh nám da, thâm sạm, cũng như giảm thiểu tối đa các vấn đề liên quan tới ung thư, thời gian cần bôi kem chống nắng trước khi cần ra ngoài sẽ là 20 phút.

Bạn nên bôi đều kem, sau đó để lại 1 lớp mỏng mịn.

Với vùng da đặc biệt và dễ bị thương tổn như mặt, cổ cùng với mu bàn tay, cần chú trọng quan tâm hơn, cụ thể là sử dụng loại kem với công thức khác biệt.

Muốn kem dưỡng đủ bao phủ toàn thân, lượng kem thích hợp sẽ có kích thích tương ứng một trái bóng trong môn golf. Bởi vậy việc sử dụng ¼ lượng thiết yếu sẽ khiến mức hiệu quả giảm đi trông thấy, cụ thể sẽ là từ 30 chỉ còn mức 7

>> Để hiểu rõ hơn ảnh hưởng của kem chống nắng với tàn nhang, click ngay bài viết này

Trong trường hợp kem bị mỏng quá mức, khả năng chăm sóc, giảm thiểu tác động của yếu tố gây hại sẽ không được đảm bảo.

Khi tham gia vào những hoạt động ngoài trời, đi biển, bơi hoặc đặc thù công việc cần tiếp xúc nhiều với ánh nắng, bạn nên trang bị 1 lớp kem chống nắng trước công đoạn bôi kem nền, phấn với công dụng tương tự. 

Ngoài ra, những loại kem sử dụng với mục đích mang tới làn da nâu nhìn chung là vô dụng trước tia UV, bởi vậy bạn cần đảm bảo bước sử dụng kem chống nắng

Còn với những hoạt động thể thao ngoài trời diễn ra thường xuyên, nên bôi một lượng kem chống nắng là 2g, tương tự với những hoạt động khác. Trong trường hợp bơi hoặc tiết nhiều mồ hôi, hãy bôi tiếp ngay khi lên bờ.

Ngoài ra, đa phần các loại kem chống nắng sẽ mang tới kết quả tốt nhất khi thời gian sử dụng dao động ở mức 6 tháng - 1 năm sau khi đã mở nắp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm tới yếu tố hạn sử dụng đã được ghi rõ trên bao bì.

Điều cuối cùng, khi lựa chọn sản phẩm chống nắng, ngoài yếu tố thương hiệu, còn có 1 yếu tố khác không kèm phần quan trọng, đó chính là độ bán của kem, khả năng lưu giữ lại trên da.

Nguồn chia sẻ : https://dieutritannhang.vn/3-sai-lam-cua-chi-em-sau-khi-dieu-tri-tan-nhang