Hướng dẫn chữa trị nám, tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả

Hướng dẫn cách phương pháp chữa trị nám tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả nhất

Liệu trình chữa tàn nhang “3 chua” - bạn đã biết hay chưa?

Để tàn nhang không còn có thể gây mất thẩm mỹ, khó chịu cho chị em, hãy cùng tham khảo, khám phá ngay lộ trình chữa tàn nhang “3 chua” độc đáo với những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm trong bài viết này của chúng tôi.

1. Chữa tàn nhang với nguyên liệu sữa chua

Sở dĩ sữa chua có thể được ứng dụng vào việc xử lý tàn nhang chính là bởi axit lactic bên trong được tạo ra sau quá trình lên men có khả năng làm sạch hắc tố tương đối hiệu quả.

Bởi vậy nên làn da bạn sẽ vừa sạch bóng tàn nhang, vừa thu lại hiệu quả sáng mịn đầy hấp dẫn.

f:id:chuavettannhang:20190701212708j:plain

Đắp mặt nạ sữa chua sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng với độ hiệu quả thu lại

Để tiến hành, bạn chỉ đơn giản là : 

- Chuẩn bị ½ hộp sữa chua và dùng cọ chuyên dụng quét đều lên mặt

- Thư giãn trong thời gian 15 phút, làn da của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm tương đối ấn tượng, cùng với đó là các vấn đề liên quan tới tàn nhang, thâm nám đều sẽ được xử lý gọn ghẽ.

Sau thời gian sử dụng đều đặn với tần suất 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với hiệu quả thu lại. Ngoài cách chữa tàn nhang bằng sữa chua tiến hành như trên, bạn có thể chọn lựa việc rửa mặt với sữa chua thay vì máy móc sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày, kết quả đạt được cũng là tương đối ấn tượng.

2. Chữa tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng chanh tươi

Một điểm tương tự với sữa chua của chanh đó chính là việc sở hữu tính axit tự nhiên, giúp tác động rất tốt tới khả năng làm sạch da, cũng như là loại bỏ các thành phần có hại như hắc tố,...

Cách thực hiện cụ thể : 

- Chuẩn bị ½ trái chanh, vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt

- Làm sạch da mặt sau đó dùng tăm bông chuyên dụng chấm cốt chanh lên các phần da bị tàn nhang và xoa nhẹ trong 15 phút.

- Để hiệu quả thu lại đạt mức cao nhất, bạn nên tiến hành đều đặn trước khi ngủ với tần suất mỗi tuần 2 lần.

Lưu ý khi sử dụng chanh chua để chữa tàn nhang : 

- Với người dùng có làn da mỏng và nhạy cảm đặc trưng, những phản ứng không như mong muốn hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài việc kích ứng, hoàn toàn có khả năng dẫn tới vấn đề như da khô, mỏng, rát,...

- Lúc này bạn nên ngừng hoàn toàn quy trình đang tiến hành và kiếm tìm giải pháp khác thích hợp hơn.

- Nên bôi trước lên da tay để kiểm chứng, nếu không có vấn đề xảy ra, có thể áp dụng bôi lên da mặt bị tàn nhang.

>> Tin bài cùng chủ đề : Ánh nắng mặt trời - nguyên nhân gây nám da từ ảnh hưởng tự nhiên

3. Chữa tàn nhang hiệu quả tại nhà với nguyên liệu cà chua

Nền tảng của phương pháp này tới từ việc cà chua được xem như là ngân hàng vitamin C dồi dào từ thiên nhiên với khả năng ức chế melanin sản sinh, cũng như tác động tới hoạt tính axit putinic với khả năng gây hại. Điều này giúp cho hắc tố bị hạn chế hoạt động lẫn sự sản sinh, từ đó mang tới cho bạn 1 làn da trẻ trung, hồng hào.

Các phương pháp đắp mặt nạ với nguyên liệu cà chua sẽ mang tới cho người dùng khả năng hạn chế tối đa các vấn đề liên quan tới tàn nhang, cũng như hạn chế sự tái phát có thể xảy ra.

>> Trong quá trình chữa tàn nhang, có 1 số sai lầm chị em thường gặp phải, để tìm hiểu click xem thêm

Những dinh dưỡng trong cà chua sẽ giúp cô lập tyronasine - hoocmon kích thích melanin gây nám có sẵn trong cơ thể, qua đó trực tiếp loại bỏ, giảm thiểu lượng hắc tố gây hại tới da.

Để tiến hành, bạn đọc hãy làm theo các bước như sau : 

- Chuẩn bị 1 trái cà chua, làm sạch và cắt miếng vừa phải

- Đắp trực tiếp lên các phần da bị tàn nhang trong thời gian 10 phút

Tiến hành đều đặn, thường xuyên hàng ngày sẽ mang tới một làn da trắng sáng, đầy khỏe mạnh, không hề còn tình trạng kém sắc, không đều màu bởi các vết nám tàn nhang loang lổ.

Ngoài ra, việc bổ sung, kết hợp cà chua vào chế độ dinh dưỡng bằng cách điều chế sinh tố hoặc ăn các món ăn sẽ đều giúp hiệu quả gia tăng trông thấy.

Trên đây là lộ trình “3 chua” được ứng dụng trong việc chữa tàn nhang được chúng tôi gửi gắm tới bạn đọc, hãy áp dụng và thêm vào bí quyết chữa tàn nhang của bản thân.

>> Nguồn chia sẻ : https://trinam.org/